ราชภัฏสวนสุนันทาคณะ ม.สวนสุนัน ค่าเทอมสวนสุนันทา เรียนม.ราชภัฏ %keyword WEBSTUDENT Top 35 by Lloyd 19 พฤษภา 2566 https://ssru.ac.th/ ม.ราชภัฏ

รีวิว ธุรกิจการบิน ราชภัฏ

สำหรับ ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นับว่าเป็นอีกหนึ่งมหาลัย ที่ได้มองเห็นถึงจุดสำคัญของคำว่านาที่นาชาติ เพื่อจะเป็นการพัฒนาระบบการเรียนไทย ให้เท่าเทียมกับต่างถิ่นที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ก็เลยทำให้ภาควิชาสำหรับการศึกษาอย่างธุรกิจการบิน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมอย่างมากที่สุด เท่าที่จะเป็นได้เลยทีเดียว ซึ่งมีอะไรบ้างนั้นพวกเราไปดูกันเลยดีกว่า…

ที่นี่ ก็เลยออกจะให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษาหรือรวมถึง การจัดการในระดับโลก ที่สามารถพูดได้ว่ามีการขนเอาหลักสูตรต่างๆในระดับสากลมาไว้ภายในที่นี้ที่เดียว อย่างเห็นได้ชัดแล้วก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างล้ำหน้าไปมากเลย สำหรับการศึกษาจาก ราชภัฏสวนสุนันทา ที่เปิดสอนถึง 4 วิชาสาขาเลยทีเดียวเป็นต้นว่า

1. สาขาวิชาธุรกิจการบิน

2. สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว

3. สาขาวิชาการโฮเต็ล

4. สาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างชาติ

ซึ่งทั้งผองนั้น เปิดสอนด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมด ก็เลยนับว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนของวิชาการ ที่ค่อนข้างมีความเข้มข้น และดีให้คิดถึงระดับสากลที่ ดีอย่างแน่แท้ โดยยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจทางด้านการบิน ที่กำลังมีการขยายแบบอย่างตลอด ในประเทศไทยและก็เป็นหัวใจสำคัญที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยม ต่อข้อสำคัญต่อสิ่งที่สมควร

สาขาวิชาการธุรกิจการบิน

สำหรับ สาขาวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งส่วน ที่จะมีการสอนในเรื่องของการวางทาง การสอนทางอุตสาหกรรม ทางการบิน และรวมถึงธุรกิจการบิน ให้กับคนที่พึงพอใจได้มาทำความเข้าใจถึงการให้บริการผู้โดยสาร หรือรวมถึงการจัดการสัมภาระรวมไปถึง การวางเป้าหมายทางด้านธุรกิจ ระหว่างประเทศไม่ว่าจะเป็น อีกทั้งส่งออก รวมทั้งนำเข้าจากขนส่งทางอากาศอีกด้วย

ก็เลยน่าไว้วางใจว่า ที่จะเป็นอะไรที่ออกจะมีความยอดเยี่ยม เป็นความสำคัญแล้วก็เป็นลักษณะเด่นที่ดีไม่น้อย เลยทีเดียว กับการเลือกวิชาสาขานี้ ในด้านการศึกษาเล่าเรียนของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่สามารถช่วยให้เพิ่มความสามารถและสามารถที่จะจบมามีงาน ทำในธุรกิจการบินได้อย่างไม่ต้องสงสัย

สำหรับสาขาวิชาการธุรกิจการบิน จึงเป็นอีกหนึ่งสาขายอดนิยม ที่กำลังทำความพึงพอใจอยู่ด้วย เริ่มแบบการสอนที่เป็น ระดับสากล สอนภาษาอังกฤษที่ดี แล้วก็มีความยอดเยี่ยม จึงทำให้สามารถตอบโจทย์ กับตลาดแรงงานได้ อย่างแน่แท้ที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้อีกด้วย

ข้อดีจาก ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

สำหรับข้อดี ที่สำคัญจากการเรียน ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่สมควรมองข้ามเป็นอันขาด เนื่องจากนี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ในเรื่องของการปฏิบัติงานเจริญ หรือตัวช่วยต่างๆที่ค่อนข้างมีความเหมาะสม และก็เป็นจุดที่น่าประทับใจ มีความพอดีไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอีกด้วย ก็เลยทำให้จุดแข็งนี้ กับสวนสุนันทาเป็นของคู่กัน และกำลังจะมีเกียรติศักดิ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

โดยเฉพาะหลักสูตรระดับโลก ที่ให้ท่านได้เรียนในระดับสากลที่เยี่ยมที่สุด และก็สามารถที่จะจบมาเป็นพนักงาน ต้อนรับ บนเครื่อง บุคลากรดูแลต้อนรับ พื้นทวีป หรือรวมถึงพนักงานขนส่งผลิตภัณฑ์ ทางอากาศ และก็ข้าราชการหน่วยงานธุรกิจ ที่มีความเกี่ยวข้องกับสายตรง จริงๆอีกด้วย อย่างยิ่งจริงๆ จึงทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งข้อดี ที่จบมาแล้วมีงานทำ อย่างแน่แท้และก็มีวิชาชีพ ดังต่อไปนี้ ที่จบมาแล้วรับประกันเลยว่ามีงานทำ ซึ่งเป็นต้นว่า

1. พนักงานบริการ รวมทั้งต้อนรับบนเครื่อง

2. พนักงานบริการ และก็ต้อนรับภาคพื้น

3. บุคลากรข้างขนส่งผลิตภัณฑ์ ทางอากาศ

4. เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานและธุรกิจที่เกี่ยว

5. ไกด์นำเที่ยว

6. เจ้าหน้าที่สถานทูต

7. ข้าราชการติดต่อประสานงาน ระหว่างชาติ

8. ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเรือบิน

ซึ่งวิชาวิชาชีพทั้งสิ้นนี้ เป็นอะไรที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างยิ่งอย่างยิ่งจริงๆ กับการได้ทำงานทางด้าน ภาคธุรกิจการบินอย่างงี้ จึงทำให้น้องๆที่กำลังสนใจในธุรกิจนี้นั้น บอกเลยว่าไม่สมควรพลาด อย่างไม่ต้องสงสัย กับการสอนจาก ราชภัฏ

ลงทะเบียนเรียน ยังไง?

สำหรับลงทะเบียนเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กับสาขาวิชาการบินสามารถที่จะสมัครได้ด้วยระบบรับตรง ที่เปิดรับสมัคร 2 รอบในช่วงเดือน สิงหาคม – ต.ค. รวมทั้ง เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ ที่จะจำเป็นต้องรับวุฒิ สำหรับคนจบการศึกษา ชั้น ม.6 หรือเสมอกัน และก็มีผลการศึกษาเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 2.00 นั่นเอง

สำหรับโควต้าหรือจังหวัดใกล้เคียง กับโรงเรียนศูนย์นครปฐม จะต้อง สำเร็จการศึกษาชั้น ม.6 หรือเท่ากัน – มีบ้านเกิดอยู่ในพื้นที่จังหวัด จังหวัดนครปฐม , สวนสุนันทา กาญจนบุรี , ราชบุรี แล้วก็ สุพรรณบุรี – มีผลการศึกษาเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 2.00

สรุป

สามารถสรุปได้เลย สาขาวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นอีกหนึ่งคณะสาขาที่มีความน่าสนใจอย่างมากกับหลักสูตรที่ดี ที่รับประกันว่าจบมามีงานทำกับค่าใช้จ่าย ตลอดหลักสูตรแค่เพียง 280, 000 บาท หรือ 35, 000 บาท/เทอม ที่ค่อนข้างจะไม่น่าจะตรากตรำเหลือเกิน และสามารถที่จะเข้าห้องเรียนได้ ในทันทีหากตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด

จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาขาวิชา ที่กำลังได้รับความสนใจในหมู่น้องๆระดับมัธยมปีที่ 6 จำนวนไม่ใช่น้อย และเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของคนอีกจำนวนไม่น้อย ด้วยเหมือนกัน ก็เลยทำให้สาขานี้ พร้อมที่จะให้เรียนกับธุรกิจการบิน หรือรวมถึงส่วนทฤษฎี และก็ปฏิบัติกับการเลียนแบบเขาจากของจริง เพื่อจะให้มีความเชี่ยวชาญก่อน ที่จะออกปฏิบัติงานจริงอย่างไม่ต้องสงสัย รับรองไม่มีผิดหวัง ถ้าหากได้เรียนกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru-ac-th

https://wow.in.th/ssru-ac-th

https://is.gd/ssru_ac_th

https://rebrand.ly/ssru-ac-th

https://t.co/nqDAYlNJIV